0909805009

Vật liệu cách âm tốt nhất cách âm cho phòng Karaoke,phòng họp,vũ trường,quán bar...

Ngân Hảo
0
Quý khách có thể chọn vật liệu cách âm tốt nhất với dịch vụ thi công phòng cách âm tại tphcm của chúng tôi tại https://www.thicongcacham.com/

Vật liệu cách âm: Về mặt lý thuyết, âm thanh truyền qua mọi vật ở ba trạng thái rắn, lỏng, và khí. Âm thanh dễ truyền trong vật rắn tới vật lỏng tới vật Khí. Chính vì vậy mà các nhà thi công khi cách âm thường để khoảng giữa trần hoặc vách là môi trường không khí hoặc đặt vào đó các vật liệu cách âm. Thêm vào đó, âm thanh truyền qua hai môi trường rắn và khí rất khó nên người ta có thể áp dụng để chọn dùng đồng thời cả loại vật liệu rắn có cấu trúc đặc để cách âm như tấm thạch cao.


Những vật liệu thường hay dùng trong thi công cách âm:

Tường cách âm hỗn hợp

Trong thiết kế nội thất hiện đại, Tường cách âm hỗn hợp được sử dụng rộng rãi.Tường cách âm hỗn hợp vừa có tác dụng các âm, cách nhiệt, vừa có các đặc tính ưu việt khác như chống ẩm, chống cháy,...

Tường cách âm hỗn hợp
Tường cách âm hỗn hợp được sử dụng chủ yếu trong cách âm cách nhiệt


Bông khoáng Rockwool Cách Âm - Cách Nhiệt

Bông khoáng Rockwool hay còn gọi là len đá hay bông khoáng cách nhiệt chống nóng. Bông khoáng Rockwool  được sản xuất từ đá và quặng nung chảy tác chế có tính năng cách nhiệt, cách âm và chống cháy rất cao, chịu được nhiệt độ lên tới 850oC.

Bông khoáng Rockwool Cách Âm - Cách Nhiệt

Bông khoáng Rockwool Cách Âm - Cách Nhiệt


TẤM TIÊU ÂM GIẢM ỒN EXTRUDED POLYSTYRENE

TẤM TIÊU ÂM GIẢM ỒN EXTRUDED POLYSTYRENE



Tấm Tiêu âm Cao cấp Polystyrene Là loại vật liệu tổng hợp được sử dụng phổ biến trong tiêu âm, chống ồn và xử lý tán âm trong kết cấu xây dựng và trang trí nội thất. Đây là loại vật liệu cách âm cách nhiệt mang ưu điểm vượt trội so với các loại Mốp xốp cách âm cách nhiệt khác tại Việt Nam.


Ngoài các vật liệu đã nêu còn có rất nhiều vật liệu cách âm khác, tùy theo từng chủ đầu tư hoặc đơn vị thi công có thể chọn các qui trình và vật liệu không nhất thiết phải giống nhau sao cho cách âm một cách tối ưu, giảm chi phí và hiệu quả nhất.
Đông Á nơi đáng tin cậy cho ngôi nhà Việt .
CÔNG TY TNHH TMDV XNK CÁCH NHIỆT ĐÔNG Á
Địa Chỉ: Q20 Tân Thới Nhất 15 Khu Phố 4 P.Tân Thới Nhất Quận 12 Tp. Hồ Chí Minh
Tel : (028) . 22470918 – 35042518 – 22181809 Fax : (028) 36201219
Hotline : 0909 661 686 – 0932024497 – 0909 805 009

Đăng nhận xét

0Nhận xét
Đăng nhận xét (0)
To Top